Có nên đóng trần thạch cao cho phòng bếp?

Thông thường người ta vẫn sử dụng các mẫu trần thạch cao phẳng để làm trần cho khu vực nhà bếp. Vậy trần thạch cao giật cấp thì sao, chúng có thể dùng để tạo nên một không gian bếp sang trọng và lạ mắt hơn không? Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây của trần thạch cao Đà Nẵng nhé!

Tư vấn trần thạch cao phòng bếp
Tư vấn trần thạch cao phòng bếp

 

Trần thạch cao giật cấp nhà bếp

Vì sao nên thiết kế trần thạch cao phòng bếp?

Nhà bếp không chỉ đơn thuần là không gian để chế biến thức ăn, mà quan trọng hơn, đây còn là không gian sinh hoạt của tất cả các thành viên trong gia đình. Cùng nhau trò chuyện vui vẻ với nhau quanh bàn ăn, tình cảm gia đình nhờ đó cũng được gắn kết và sâu sắc hơn. Chính vì vậy, phòng bếp không những cần đạt được sự thoải mái, rộng rãi về không gian mà còn phải đẹp và ấm cúng.

Xem thêm : 

http://tranthachcao.hatenablog.com/entry/2017/07/17/132103

Để sáng tạo nên một diện mạo phòng bếp đẹp và thân thiện như trên, phần trần nhà đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Xét về nhu cầu thực tế hay tính thẩm mỹ, trần thạch cao sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để trang trí cho không gian nhà bếp gia đình.

Loại vật liệu này cho khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy rất hiệu quả. Đồng thời dễ dàng vệ sinh lau chùi và loại bỏ vết dầu mỡ hay khói bụi bám trên trần trong quá trình nấu nướng. Đây cũng là lí do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng trần thạch cao cho phòng bếp.

Sử dụng trần thạch cao giật cấp cho phòng bếp

Không gian phòng bếp được làm bằng trần thạch cao giật cấp sẽ mang đến sự sang trọng và thanh lịch cho ngôi nhà. Đặc biệt gian bếp của bạn sẽ mang một diện mạo mới đẹp hơn và đẳng cấp hơn rất nhiều so với việc sử dụng trần thạch cao phẳng.

Trần thạch cao sang trọng cho bếp

Có thể nói, so với trần thạch cao phẳng đơn giản, trần thạch cao giật cấp mang đến độ thẩm mỹ cao hơn nhờ thiết kế trau chuốt với nhiều kiểu dáng hơn. Chẳng hạn bạn có thể dùng trần thạch cao giật cấp là hình khối vuông, hình khối chữ nhật hay trần giật cấp với đường cong uốn lượn,… Vì vậy tùy vào sở thích, cũng như phong cách hướng đến của thiết kế, gia chủ có thể thoải mái lựa chọn những mẫu trần giật cấp phù hợp cho mình.

Thạch cao cho phòng bếp sang trọng
Thạch cao cho phòng bếp sang trọng

Thiết kế trần thạch cao giật cấp phòng bếp có khá nhiều biến thể của màu sắc và sắc thái. Chỉ cần bạn có một chút thay đổi và sáng tạo về gam màu cũng như cách giật cấp là đã có thể tạo ra một không gian nhà bếp nổi bật hơn rất nhiều.

Ngoài ra, trong quá trình thi công, thiết kế trần thạch cao giật cấp phòng bếp đòi hỏi rất nhiều đến tính tỉ mỉ và cẩn thận. Đồng thời, để đảm bảo độ thẩm mỹ cũng như hạn chế những sự cố hỏng hóc về sau, bạn nên chọn đội ngũ thi công chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

Nguồn : 

http://tranthachcaodn.com/tran-thach-cao/thiet-ke-giat-cap-cho-phong-bep-nen-hay-khong/